Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

LƯƠNG Y NGUYỄN THỊ HIỀN-

NGƯỜI MANG HẠNH PHÚC 

ĐẾN NHIỀU GIA ĐÌNH

Nhắc tới lương y Nguyễn Thị Hiền- trú tại Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội ai cũng nghĩ ngay  tới bài thuốc gia truyền bốn trăm năm chữa bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y đã cứu giúp cho hàng trăm nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh khó nói này, không chỉ có tài năng, lương y Nguyễn Thị Hiền còn là một danh y rất có tâm,  lương y đã khám từ thiện cho rất nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Những bệnh nhân đã từng gặp và được lương y Hiền chữa trị đều nhận xét chị là một lương y không chỉ có tài mà còn có tâm, có đức. Bằng tài năng của mình,  lương y Hiền mang lại hạnh phúc đến nhiều gia đình trên khắp đất nước Việt Nam





Nhà lương y Hiền cách chân cầu vượt An Khánh hơn 50 m

Hậu duệ đời thứ 4 gìn giữ phương thuốc gia truyền chữa bệnh trĩ

Tôi có một cô em gái, năm nay mới ngoài 30 nhưng đã mắc bệnh trĩ, nó khổ sở mỗi lần đi tiện, đau rát khó chịu, kèm ra máu nên ngày càng xanh xao, vàng vọt. Thương em, tôi nhờ đồng nghiệp tại các tòa báo lớn, trước là bạn đồng môn, có điều kiện đi công tác xa thì hỏi xem có biết thuốc chữa bệnh trĩ sau khi sinh nào tốt không thì mách dùm. Được một đồng nghiệp làm trên Eva.vn giới thiệu, tôi biết đến lương y Nguyễn Thị Hiền, hiện đang sinh sống tại Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội có biệt tại chữa khỏi bệnh trĩ cho phụ nữ sau sinh bằng phương pháp Đông y.

Tôi liền liên lạc ngay với em gái mình, hai chị em sắp xếp công việc rồi phi ngay xuống nhà lương y Hiền, cách Big C Thăng Long khoảng 9km xuôi theo chiều Láng Hòa Lạc, chúng tôi dừng xe tại chân cầu vượt An Khánh và hỏi thăm vào nhà lương y Nguyễn Thị Hiền.

Nhờ đã hẹn trước và kể rõ bệnh tình trong điện thoại, cô em gái tôi không mất công đợi lâu vì lương y đã chuẩn bị thuốc trước, khi chúng tôi đến, chỉ còn vài thang thuốc đang gói dở. Dừng tay mời chúng tôi cốc nước vối, lương y quay trở lại kệ lấy thuốc gói nốt số thuốc còn lại, tay vừa làm, lương y vừa nhìn cô em gái của tôi và nhận xét em tôi bị thiếu máu là do trĩ, khi đại tiện ra máu nhiều, cơ thể sẽ mất máu khiến  da xanh xao, nhiều lúc đang ngồi mà đứng dậy cảm thấy rất chóng mặt. Quả thực, em tôi nhiều lần choáng váng đến ngất xỉu khi đang ngồi mà đột ngột đứng dậy.

Hai chị em chúng tôi đến vào một buổi chiều muộn của ngày thứ năm trong tuần, lương y Hiền cho biết chị vừa đi làm về, tranh thủ bốc thuốc vì còn mấy người nữa hẹn tới trong ngày hôm nay, “các chị tới vào những ngày trong tuần thì ít bệnh nhân hơn, chứ hai ngày cuối tuần tôi không có thời gian để thở ấy chứ, hết bệnh nhân về lại có bệnh nhân đến, tuần nào cũng phải 9-10h đêm tôi mới xong được nghỉ ngơi”, lương y Hiền đùa khéo chúng tôi.

Sẵn có cơ hội gặp “người thật, việc thật”, tôi đưa những thắc mắc trong lòng ra hỏi lương y Nguyễn Thị Hiền, không hiểu cơ duyên nào đưa chị đến với nghề thuốc và khiến chị trở thành nhân vật được nhiều người quan tâm như hiện nay? “Chẳng có cơ duyên nào đưa tôi đến với nghề thuốc cả, tất cả là do cha ông tôi truyền dạy lại. Tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc nam gần 400 năm, tính tới tôi là đời thứ 4 theo nghề của gia đình, nhờ kinh nghiệm của ông cụ trong nhà truyền lại, được học thuốc từ khi lên 7 nên tôi yêu nghề thuốc từ đó”, lương y Hiền chia sẻ. Chị khiêm tốn không nhận mình giỏi, cho rằng những gì chị làm được là do bài thuốc bí truyền của cha ông để lại, chị nói “cái phúc tôi nhận được để có ngày hôm nay đều nhờ cha và ông nội truyền dạy cho cả”.

Được biết, lương y Nguyễn Thị Hiền đang công tác tại khoa Đông y của bệnh viện lớn tại Hà Nội, trước đây lương y đã có thời gian học tập tại Học viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh.

Lương y Nguyễn Thị Hiền- người mang lại hạnh phúc đến nhiều gia đình

Gặp lương y Nguyễn Thị Hiền trong buổi chiều hôm đó cùng hai chị em tôi còn có 6-7 người khác cùng tới. Hỏi chuyện trong lúc chờ đợi lương y Hiền thăm khám, chị Lương Ngọc Hoa cho biết, chị bị bệnh trĩ khi mang bầu, sợ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng nên không dám uống thuốc gì, chỉ chữa trĩ bằng đu đủ và diếp cá, nhưng bệnh cũng chỉ có phần đỡ chứ không khỏi hoàn toàn. “Tôi mới sinh cháu được 4 tháng, sợ mất sữa của cháu nên tôi không muốn chữa trĩ bằng thuốc tây, nghe nói lương y Hiền có thể chữa khỏi bệnh trĩ sau khi sinh con mà không làm mất sữa nên tôi tìm đến đây”, chị Hoa cho biết.

Trường hợp của chị Hoa, lương y Nguyễn Thị Hiền dùng các loại thảo dược như hòe hoa, đương qui, hoàng cầm, chỉ xác, …kết hợp với thuốc viên – cũng là những loại thảo dược mạnh về chữa trĩ cho chị dùng, lương y cho biết, với đối tượng phụ nữ có thai bị trĩ và những người mắc trĩ sau khi sinh, lương y sẽ gia giảm thêm một số dược liệu có hỗ trợ tiết sữa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, khi mẹ dùng thuốc, không gây hại cho con ngược lại khiến cơ thể trẻ “mát hơn” thông qua nhau thai và sữa mẹ.


Lương y Hiền cho biết không ai có thể làm ra những viên thuốc như gia tộc của mình

Nhiều bà mẹ mắc trĩ sau nhiều lần tìm sai phương pháp chữa bệnh trĩ sau sinh đã phải đến nhờ lương y Hiền cắt thuốc, chỉ sau 1-2 tháng dùng thuốc của lương y Nguyễn Thị Hiền,  chị em đều nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể mình, không những táo hết mà da mặt cũng mịn màng, không phát mụn, da dẻ hồng hào trở lại do không bị mất máu khi đi tiện như trước.

Chị Hoàng Thị Thảo (Như Xuân, Thanh Hóa) kể, gia đình chị ai cũng bị nóng trong, không chỉ mình chị đang mang bầu bị trĩ, ngay cả chồng chị và cậu con trai 15 tuổi cũng khổ sở vì thường xuyên đi táo, cả nhà  phải uống thuốc tây, duy có mình chị Thảo đang mang bầu nên đành phải “nhịn” tránh biến chứng cho con. Nhận thấy phương pháp điều trị trĩ bằng Tây y không hiểu quả, sẵn việc mình mang bầu không thể dùng thuốc, chị Thảo nảy ra suy nghĩ tìm hiểu về đối tượng mang thai bị trĩ dùng thuốc gì, kết quả cho ra rất nhiều bài viết liên quan đến lương y Hiền, “nhờ uống thuốc của lương y Hiền, cả nhà tôi bây giờ ai cũng cảm thấy rất thoải mái, vui vẻ, riêng tôi và con trai đã khỏi hẳn, trong người mười phần đã nhẹ đi chín, chỉ còn chồng tôi chưa khỏi hẳn, nhưng bệnh  đã đỡ tới 80%, nay tôi đến cảm ơn lương y Hiền và lấy thêm thuốc cho chồng”, chị Thảo kể chuyện với ánh mắt sáng hẳn lên lộ rõ vẻ vui mừng.


Thuốc được chuyển phát nhanh qua đường bưu điện cho bệnh nhân

Những ai mắc trĩ đều thấu hiểu được cảm giác khó chịu bức bối trong cơ thể, cảm giác đau do trĩ gây ra bức bối năm phần thì cảm giác thiếu tự tin  dẫn tới cáu gắt, luôn cảm thấy không vui, stress vì trĩ cũng chiếm tới năm phần. Chính vì vậy, hàng nghìn người sau khi được lương y Nguyễn Thị Hiền chữa khỏi bệnh trĩ, đều công nhận cảm thấy cuộc sống của họ có ý nghĩa hơn, mọi ăn uống sinh hoạt diễn ra suôn sẻ, cảm giác khoan khoái, khỏe mạnh trong cơ thể khiến họ yêu cuộc sống, yêu gia đình và muốn chăm lo hi sinh nhiều hơn cho những người thân yêu của mình.    

Giải quyết được trĩ, lương y Nguyễn Thị Hiền không những giải quyết được vấn đề bệnh lí mà còn giải phóng được tinh thần cho hàng nghìn bệnh nhân, chính nhờ bàn tay kì diệu và một cái đầu đầy sạn cùng tấm lòng nhân đức, trách nhiệm của một người thầy thuốc mẫu mực,lương y Nguyễn Thị Hiền đã mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Thông tin tham khảo:
Lương y: Nguyễn Thị Hiền
Địa chỉ: Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội
Điện Thoại:  0906.298.985 hoặc 0967.2468.74


3 nhận xét:

  1. Mọi người ơi cho mình biết giá bao nhiêu một gói thuốc để khỏi bệnh với? ai dùng rồi cho mình ý kiến nhé?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi mắc trĩ hơn mười năm nay. đi rất nhiều nơi chữa trĩ, tôi phẫu thuật cắt trĩ hai lần nhưng vẫn tái mắc trĩ, giá mà tôi biết được thông tin về lương y Hiền sớm hơn thì đã tiết kiệm được khoản lớn, uống thuốc của lương y tôi đã khỏi trĩ được nửa năm rồi, công nhận đây là địa chỉ được nhiều người mắc trĩ tìm đến thật

    Trả lờiXóa
  3. Mọi người ơi cho mình biết giá bao nhiêu một gói thuốc để khỏi bệnh với? ai dùng rồi cho mình ý kiến nhé?

    Trả lờiXóa